Gleðilegt nýtt ár:)

Sæl öll sömul og gleðlegt nýtt ár, þakka liðna:)

 Af mínum er allt gott að frétta, gekk ótúlega vel á jólaprófunum, var með tvær 9 og þrjár 8, hef aldrei á ævi minni fengið svona góðar einkunnir:) ufff...ég trúði ekki einkunnablaðinu þegar ég fékk það, en það var mikil gleði. Núna á ég bara eftir tvær annir eftir, ég verð orðin Lyfjatæknir jólin 2008, það er ótrúlegt hvað þetta er búið að líða fljótt:)

Ég er byrjuð aftur í skólanum og er að vinna með, þannig að það er nóg að gera. Svo er lítill bumbubúi að fara að koma í heiminn hjá bróður mínum, mamman er skráð 1.feb, en ég held að litli eigi eftir að koma fyrr:) Er spennt fyrir því ;)

Nýja árið leggst vel í mig, og hlakka ég til þess á að taka á við það;)

Þetta er ágætt í bili.

Kv; Hugrún 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Svíafari vill bara óska gott 2008

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.1.2008 kl. 16:00

2 identicon

Sææl væna spræna..

Gleðilegt árið og takk fyrir liðið.. Verðum að fara að taka kaffi á þetta fljótlega! Er í fríi mán-þri-mið-fim í næstu viku.. Heyrumst elskan

Hanna

Hanna sín (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugrún Bjarnadóttir

Höfundur

Hugrún Bjarnadóttir
Hugrún Bjarnadóttir
Hreinræktuð, rauðhærð sveitastelpa:)
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Skírnarkakan. Ótrúlega flott...
  • Bjarni, Ásbjörg og Katla Steinunn.
  • Katla Steinunn og ég.
  • Hjúin
  • Er á svokallaða Laugarvegi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband