Sumar og sól...Einkunnir komnar í hús:)

Góðan daginn.

Ég fór á fætur snemma í morgun og tók til í fötunum mínum og setti í ruslapoka sem ég nota ALDREI...það er alltaf svo erfitt að koma sér í svona verk, en gott þegar þau eru búin. Tounge næst á dagskrá er að reyna að fara í geymsluna og laga til þar, en í því verki ætla ég ekki að vera ein, kallinn fær sko og hjálpa mér í þvíDevil það verður einhver helgi tekin í það:)

En já, í hádeginu fór ég og sótti einkunnir og ritgerðina mína, minns var með eina 10, eina 9 og þrjár 8, ég var ekkert smá ánægð með þetta. Ég fékk 8 fyrir ritgerðina mína, ég var líka frekar stressuð hvað ég myndi fá, en ég er mjög sátt, rosa gott að þessu verki sé lokiðGrin 

Núna er ég byrjuð að vinna á fullu í JL og það er alltaf nóg að gera á þeim stað og alltaf sama stuðið. Við Gunni erum að gæla við að fara kannski í viku á Mallorca, erum að spá í því, það væri yndislegt að fá smá sól og leti.

Vildi aðeins láta vita af mér....

Kv; Hugrún Bj. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með þessar frábæru einkunnir!! Ekkert smá flott hjá þér :)

Marsibil (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugrún Bjarnadóttir

Höfundur

Hugrún Bjarnadóttir
Hugrún Bjarnadóttir
Hreinræktuð, rauðhærð sveitastelpa:)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skírnarkakan. Ótrúlega flott...
  • Bjarni, Ásbjörg og Katla Steinunn.
  • Katla Steinunn og ég.
  • Hjúin
  • Er á svokallaða Laugarvegi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband