Vorið er komið:)

Góðan daginn.

Ég myndi segja að vorið sé komið, það er svo yndislegt að vakna á morgnana og heyra í fuglunum og sjá góðu birtuna sem skýtur sér inn um gluggana snemma dags. Hlakka svo til að fá sumariðGrin

Maður er nú ekki mjög virkur í þessum bloggheimi, það er líka búið að vera brjálað að gera hjá kjellunni, er búin að vera að vinna í lokaritgerðinni minni hún er um 30 bls. þetta er crasy vinna skal ég segja ykkur, ég held að ég hafi klárað hana síðasta föstudag, kom henni svo til mágkonu minnar til að lesa yfir og leiðbeina mérBlush. Á föstudagskvöldinu var svo fengin sér góða pizzu og drifið sig í pool með kallinum, það var ótrúlegt stuð. Og þar að auki prófaði ég að spila einn leik í spilakössunum og haldiði ekki að mín hafi ekki unnið bara 4000,- kr. var ótrúlega ánægð með það. En það verður aldrei spilað á þetta afturTounge. Það eru nefnilega svoldið margir sem missa sig í þessu og fá spilafíkn.

Yndislega litla frænka mín var skírð rétt fyrir páska, hún fékk nafnið Katla Steinunn. Það fer henni ótrúlega vel og hún er sátt með þaðGrin

Okkur langar svo út til sólarlanda eða bara gera eitthvað svoleiðis skemmtilegt í sumar, en maður verður víst að geyma það og safna sér peninga þangað til að ástandið lagist. Það er alltaf hægt að fara út, og gera eitthvað skemmtilegt. Greyið fólkið sem er með lán, sérstaklega þessu erlendu lán, þetta er ekki gott fyrir það. Shocking

Jæja, þetta er ágætt í bili, get ekki beðið þangað til skólinn er búinn,  það er ekkert eftir af honum, svo byrjar verknámið í haust og ég fer að vinna á Lansa:) hlakka tilWhistling

Ég setti 3 nýjar myndir, ótrúlegt en satt. Endilega kíkið:) 

Þið farið bara varlega.

Kv; Hugrún Bjarna.Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl væna spræna...

Jú verðum að fara að hittast... þetta gengur ekki lengur!!! Til hamingju með Kötlu, litlu frænku...

Knús og til hamingju með að vera búin með ritgerðina!

Hanna sín

Hanna Panna (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 11:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugrún Bjarnadóttir

Höfundur

Hugrún Bjarnadóttir
Hugrún Bjarnadóttir
Hreinræktuð, rauðhærð sveitastelpa:)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skírnarkakan. Ótrúlega flott...
  • Bjarni, Ásbjörg og Katla Steinunn.
  • Katla Steinunn og ég.
  • Hjúin
  • Er á svokallaða Laugarvegi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 341

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband