Gamla góða Ísafold.

Sælir góðir hálsar. Erum mætt aftur á klakann og byrjuð að vinna á fullu. Langar mjög ad að vera ennþá úti, það var alltaf heitt og gott veður:)

Erum að fara út á land í sumarbústað helgina 29 júni:) Verð því miður að fara aftur í bæinn á mánudeginum, vegna vinnu. Það eru allir í sumarfríum og maður verður víst að vinna:) Svo helgina 13 júlí, þarf ég að fara aftur norður því þá er gamli bekkurinn minn að fara að hittast, svaka stuð. Það er mikð æði á manni næstu daga:)

Erum að fara að ganga á Vífilfell á miðvikudaginn um 18.30. Kvíði og tilhlökkun líka:) heheheh... 

Ætla að reyna að setja inn nokkrar myndir frá útlöndum.

Kv; Hugrún 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Hugrún! ég sé að það hefur verið svaka stuð úti hjá ykkur. svo ertu bara endalaust að ferðast. ég er ekkert enn búin að fara suður enn ég læt heyra mér þegar ég mæti á svæðið svo við getum nú hist það eru nú alveg ár og dagar síðan að það hefur gerst.

Olla (IP-tala skráð) 19.6.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugrún Bjarnadóttir

Höfundur

Hugrún Bjarnadóttir
Hugrún Bjarnadóttir
Hreinræktuð, rauðhærð sveitastelpa:)
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Skírnarkakan. Ótrúlega flott...
  • Bjarni, Ásbjörg og Katla Steinunn.
  • Katla Steinunn og ég.
  • Hjúin
  • Er á svokallaða Laugarvegi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 317

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband